รัว 11มม.ดับคาที่! “เสี่ยมาโนชญ์” เสี่ยใจบุญแห่งศรีประจันต์ ตร.เร่งล่ามือปืน

เรื่องที่น่าสนใจล่าสุด

(2 ก.พ.64) เมื่อเวลา 13.30 น. ร.ต.อ.จีรศักดิ์ ดวงใจดี รอง.สว.สอบสวน สภ.ศรีประจันต์  จ.สุพรรณบุรี  ได้รับแจ้งจาก รพ.พรชัย มีผู้ถูกยิงมารักษาตัว จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ ทราบชื้อคนเจ็บคือ นายมาโนชญ์ โพธิสูทธิ์ อายุ 39 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะและลำตัวรวมหลายนัด หมอและพยาบาลพยายามช่วยเต็มที่ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากนั้นเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นจุดก่อสร้างอาคารประชุม และ ตลาดนัดข้างเชื่อมสนิทรีสอร์ท หมู่ที่ 2 ต.มดแดง พบปลอกกระสุนปืนขนาด .11 รวม 8 ปลอก และ หัวกระสุนขนาดเดียวกัน 2 หัว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการ ชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายภาคิน  อัยญารัตน์  อายุ 38 ปี  คนงานที่ไปช่วยนำนายมาโนชญ์ ส่ง รพ. ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังทำงานได้ยินเสียงปืน  6-7 นัด จึงวิ่งออกมาดูพบ นายมาโนชญ์ นอนคว่ำหน้า เลือดไหลจึงรีบนำส่ง รพ.พรชัย  ขณะที่นายมานัส โตสกุล อายุ 43 ปี หัวหน้าคนงานที่ก่อสร้าง ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ตนนอนหลับอยู่หน้ารถ และมีคนบอกว่าผู้ตายกินข้าวฝั่งตรงข้าม จึงเดินข้ามมาดูงาน  ขณะนั้นมีคนร้ายขี่จยย.ฮอนด้า เวฟ เป็นผู้ชายขี่ตามเข้ามา จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น และคนร้ายได้ขี่จยย.หลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่านายมาโนชญ์ และครอบครัว มีอาชีพหลายอย่างทั้งโรงแรม  รีสอร์ท  รถแบกโฮ  และขายวัสดุก่อสร้าง โดยผู้ตายเป็นที่รักของชาวบ้าน เนื่องจากเป็นคนใจกว้าง  ใครมีเรื่องเดือนร้อนก็สามารถเอ่ยปากขอความช่วยเหลือได้ เนื่องจากผู้ตายเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น จนเป็นที่รักและเคารพของชาวบ้าน  ส่วนสาเหตุการสังหารนั้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวน สอบสวนหาข้อมูลคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แหล่งข่าว
https://www.dailynews.co.th/crime/822967
https://www.banmuang.co.th/news/crime/221703
https://www.khaosod.co.th/crime/news_5869972