แฉต่อ! หนุ่มหน้าคล้าย “ข้าวโอ๊ต AXIS”ถ่าย MV เมื่อวันที่ 12 ม.ค. แต่ไม่มีในไทม์ไลน์

เรื่องที่น่าสนใจล่าสุด

(28 ม.ค.64) จากกรณีตามหานักร้องบอยแบนด์วัย 23 ปี ติดโควิด-19 หลังสงสัยว่ามีการปกปิดไทม์ไลน์ กระแสกดดันให้ออกมาชี้แจงแสดงตัวและไทม์ไลน์ จนนักร้องหนุ่ม ข้าวโอ๊ต วง AXIS หรือ ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ ออกมาเปิดใจร่ำไห้ขอโทษไม่ได้เจตนาปกปิดติดโควิดจากเพื่อนที่ไปงานวันเกิดดีเจมะตูม

โดยเจ้าตัวเปิดใจ วันที่ 8 ม.ค. ถือเค้กไปให้ดีเจมะตูมที่คอนโดมะตูมจริง แต่วันที่ 9 ม.ค. ไปโรงแรมบันยันทรีหลังปาร์ตี้เลิกแล้ว ไม่ได้เจอมะตูมแต่เจอปีโป้ เพื่อนที่ติดโควิดจากเชียงใหม่ เริ่มมีอาการคล้ายโควิดเมื่อวันที่ 12-13 ม.ค. คิดว่าอาการภูมิแพ้ ได้กินยาและกักตัวอยู่ในคอนโด จนวันที่ 13 ม.ค. มีอาการไข้ขึ้นสูง ก็ยังคงอยู่ที่ห้องในคอนโดไม่ได้ไปไหนเลย

พร้อมทั้งยืนยันว่าช่วงวันที่ 10-20 ม.ค. ไม่ได้ไปไหนอยู่ที่คอนโด วันที่ 20 ม.ค. หลังมะตูมออกมาประกาศว่าติดโควิด นักร้องหนุ่มเข้าตรวจหาเชื้อทันที วันที่ 21 ม.ค. หมอแจ้งว่ายังไม่แน่ว่ากำลังจะหายหรือกำลังติดเชื้อ เพราะไม่มีอาการใดๆ ปอดก็ 100 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้เจ้าตัวยืนยันไม่ได้มีเจตนาจะปกปิดหรือหนี แค่ต้องการความชัดเจนจากหมอเท่านั้น โดยวันที่ 27 ม.ค. หมอแจ้งว่าติดเชื้อ และให้รอดูอาการไปจนถึงวันที่ 31 ม.ค. นี้

ล่าสุดโลกโซเชียลไปขุดภาพชายเสื้อดำคล้ายข้าวโอ๊ตโผล่เล่น MV พร้อมตั้งคำถามว่า

“ใช่นางมั้ยอ่ะเสื้อดำ!! เห็นมีคนเอามาทวิต ถ้าใช่นาง ช่วงวันที่ 12 ยังไปถ่ายmvเพลงนี้อยู่เลย เห็นเพื่อนในigลงสตอรี่ว่าถ่ายmvนี้ ถ้าใช่คือน่งอาการออกแล้ว tlที่ไม่บอกก็มีไปถ่ายmvด้วยอ่ะ”

โดยมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

“ไม่ดีแล้วแบบนี้ คนกองถ่ายทำงานกองนั้นทีกองนี้ที คนก็เยอะแถมยังวนกันไปนับงานนั้นงานนี้ทุกวัน”

“อ้าว วันที่ 12 ไปถ่าย mv หรอ แล้วไมไม่บอกวะ ตอมากมึง”

“ไม่ได้ไป14แต่ไป 12 ในไทม์ไลน์วันที่12ก็ไม่แจ้งน้าา” เป็นต้น

 

แหล่งข่าว https://www.khaosod.co.th/update-news/news_5832926