แจ้งจับ “ผัวติดปีก” บังคับขายตัวหาเงิน ไม่ได้อย่างใจกระทืบสาหัส

เรื่องที่น่าสนใจล่าสุด

(21 ม.ค.64) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุล ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี อาชีพขายเสื้อผ้า เดินทางมาพบ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุล หลังจากที่ได้ขอให้ช่วยเหลือติดตามทางด้านคดีจับกุมสามีโหด หลังถูกสามีทำร้ายร่างกาย โดยใช้เข็มขัดรัดคอ กระทืบที่อวัยวะเพศ ใช้นิ้วล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศ ดึง จิก จนเลือดออก กระทืบหน้าอกดึงหัวนม จนเป็นแผล กระทืบไปทั่วร่างกายจนช้ำไปทั้งตัว แถมยังบังคับให้ขายบริการทางเพศอีก

นางสาวเอ กล่าวว่า อยู่กินกับสามีมาได้ประมาณ 2 ปี ตนมีอาชีพขายเสื้อผ้า โดยตั้งแต่อยู่กินกัน สามีจะหาเรื่องทะเลาะ ด่าทอ ถึงขั้นทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด จนล่าสุดเงินไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว ตนต้องถูกบังคับไปขายบริการทางเพศเป็นครั้งคราว โดยทุกครั้งสามี จะเป็นคนขับรถไปส่งตามจุดต่างๆ และหากวันไหนสามีไม่พอใจก็จะด่า ทำร้าย ตนถูกสามีทำร้ายร่างกายมาประมาณ 50-60 ครั้ง แต่ครั้งนี้ถูกทำร้ายหนักที่สุด ทำร้ายมา 4 วันติด โดยไม่ให้ออกไปไหนสามีนั่งเฝ้าทั้งวันทั้งคืน เมื่อมีอารมณ์ตอนไหนก็จะทำร้ายตลอด จนร่างกายบอบช้ำและลุกไม่ขึ้น จึงวอนขอให้สามีพาไปส่งรพ. แต่สามีไม่ยอมพาไป และด่าอีกว่า ยังไม่ตาย ตนคิดว่าหากอยู่ต่อไปคงต้องตาย จึงออกอุบายให้สามีออกไปซื้อส้มตำมาให้กิน จากนั้นจึงใช้จังหวะที่เขาเผลอ หยิบกระเป๋าได้รีบหลบหนีออกมาจากห้องทันที โดยรองเท้าก็ไม่ได้ใส่

นางสาวเอ กล่าวด้วยว่า เมื่อหนีออกมาได้ จึงไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านใกล้เคียง แต่ชาวบ้านแนะนำให้มาแจ้งความก่อน ตนจึงนั่ง รถมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ หลังจากที่ตำรวจพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว สามีก็คอยวนเวียนมาถามหาตนตลอด ซึ่งทางโรงพยาบาลบอกว่าไม่มี และมาบอกตน ซึ่งตนเกรงจะได้รับอันตราย จึงให้น้องสาวประสานมาทางมูลนิธิปวีณา

ทางด้าน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุล กล่าวว่า หลังจากที่ทางมูลนิธิฯ ได้รับแจ้ง จึงได้ประสานพล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.จ.นนทบุรี ซึ่งได้สั่งการให้ พ.ต.อ.พีรเดช เจริญเดช ผกก.สภ.บางใหญ่ เร่งดำเนินคดี โดยเมื่อ 19 ม.ค. ทางตำรวจได้ออกหมายเรียกสามี น.ส.เอ แต่ในเบื้องต้นไม่ยอมเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ ดังนั้น ตำรวจจะออกหมายเรียกครั้งที่สองอีกประมาณ 4-7 วันนี้ หากยังไม่มา จะขอศาลออกหมายจับ

ส่วนผู้เสียหาย ในเวลา 13.00 น. วันนี้ จะพา น.ส.เอ พร้อมด้วยเหยื่อความรุนแรงอีกจำนวน 6 คน เดินทางไปพบ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม นายธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการ รมว.ยุติธรรม และนายเรืองศักดิ์ สุขวารี อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิ กระทรวงยุติธรรม เพื่อให้การช่วยเหลือคุ้มครองพยาน และให้การช่วยเหลือคดีที่ร้ายแรง ต้องการความคุ้มครองพร้อมเยียวยาต่อไป

แหล่งข่าว https://www.thairath.co.th/news/local/central/2017091