เผยรายได้ “ลุงพล” แค่จากแฟนคลับที่เปย์รายเดือนตก 5 แสนบาทต่อเดือน

เรื่องที่น่าสนใจล่าสุด

(21 ม.ค.64) จากคดีน้องชมพู่ หนูน้อยแห่งบ้านกกกอก จ.มุกดาหาร เสียชีวิตอย่างปริศนาบนเขา ก่อนตำรวจสอบสวนผู้ใกล้ชิดและคนในครอบครัว โดยพาเข้าเครื่องจับเท็จ ในจำนวนนี้รวมถึง ลุงพล นายไชยพล วิภา ลุงของน้องชมพู่ ที่ออกมาปฏิเสธไม่ใช่คนร้าย ต่อมาเกิดประเด็นดราม่าระหว่างลุงพล กับคนเคยสนิท อย่างอุ๊บ วิริยะ, หมอปลา และทนายโนบิตะ ที่ออกมาประกาศแตกหักกับลุงพล

ล่าสุดอุ๊บ วิริยะ, หมอปลา และทนายโนบิตะ ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านรายการแฉ ช่อง GMM25 โดยบางช่วงพูดถึงรายได้ของลุงพล โดยหมอปลา กล่าวว่า ไม่ทราบว่าตอนนี้ลุงพลมีเงินเท่าไร แต่เฉพาะเงินที่ได้จากการเปิดรับบริจาคเกินล้าน

ขณะที่อุ๊บ วิริยะ กล่าวเสริมว่า คิดว่าน่าจะเกิน 5 ล้านบาท แค่รับงานให้กว่า 10 งาน มีรายได้เกือบล้านบาทแล้ว ทั้งจากเหล่าแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งทุกอย่างเกิดจากความสงสาร และหากยังไม่ยกเลิกอีก 10 งาน จะมีรายได้อีกราว 2-3 ล้านบาท โดยรายได้ส่วนนี้ไม่หักค่าหัวคิวเลย

“เงินได้มาจากแฟนคลับ เรื่องนี้ยาวนาน 6-7 เดือนแล้ว ทราบว่าแฟนคลับบางคนโอนเงินให้ลุงพลเดือนละ 5 แสนบาท 6 เดือนก็เป็นจำนวนเท่าไรแล้ว ซึ่งไม่มีหลักฐาน แต่เขาพูดกัน” อุ๊บ วิริยะกล่าว

แหล่งข่าว https://www.khaosod.co.th/update-news/news_5785623