ทลายบ่อน “เฮียฉ่อง” ลักลอบเปิดแฝงร้านนวดกลางหมู่บ้านดังนครสวรรค์

เรื่องที่น่าสนใจล่าสุด

(24 ม.ค.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 6 และตำรวจนครสวรรค์ ได้ร่วมกันเข้าจับกุมนักพนันที่บ้านเลขที่ 43/161 หมู่ที่ 9 ตำบลวัดไทร อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น อยู่ท้ายหมู่บ้าน ได้นักพนันจำนวนทั้งหมด 31 คน เป็นชาย 10 คน หญิง 21 คน ของกลางไพ่จำนวน 1 สำรับ โต๊ะแทง 1 ชุด เก้าอี้จำนวน 14 ตัว และเงินของกลาง 53,985 บาท

ฃพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ เผยว่า เบื้องต้นได้ทราบจากสายข่าวมาว่า มีการลักลอบเล่นการพนันจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ เข้าไปตรวจสอบดู เมื่อช่วงกลางเดือนก็ไม่พบ คาดว่าจะมีข่าววงในรั่วออกไป จึงได้ประสานงานไปยัง พ.ต.อ.พล พิชัยยุท ผกก.สส.1.บก.สส.ภาค 6 เพื่อสืบในเชิงลึกและเข้าจับกุมนักพนัน โดยขอกำลังเข้าช่วยจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนัน และสั่งการให้ พ.ต.ท.ฐานิษฎ์ นันทาวิศิษฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าไปในพื้นที่

โดยที่บ้านหลังดังกล่าวพบป้ายหน้าบ้านมีชื่อว่า “รุ่งนวด” และเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าเป็นบ่อนการพนันที่มีการลักลอบเปิดล่นแบบบ่อนวิ่ง โดยมีตัวการใหญ่ในแวดวงนักพนันของเมืองนครสวรรค์ รู้จักกันในนาม “เฮียฉ่อง” มาอาศัยบ้านของเครือข่ายลักลอบเปิดเล่นการพนัน ซึ่งเมื่อคืนเสี่ยฉ่องคนดังในวงการก็อยู่ในวงพนันด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้จับกุมนักพนันทั้งหมด และนำไปสอบสวนต่อที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยนายบุญลือ ทับมาก อายุ 40 ปี รับเป็นเจ้าของบ้าน และนายอาทิตย์ อิ่มขำ รับเป็นเจ้ามือ เพราะว่าหลักฐานเป็นเงินสดจำนวนมากนำไปซุกไว้ในกางเกงใน ทำให้บริเวณเป้ากางเกงตุงจนนั่งไม่ลง จึงผิดสังเกต เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำตัวลงมาค้น พบเงินสดจำนวนมากเป็นหลักฐานมัดตัว

เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำความผิดฐาน “ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (แปดเก้า) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันขัดคำสั่งจังหวัดนครสวรรค์ ที่ นว 0032/ว 27687 ลงวันที่ 23 ธ.ค.63 เรื่องกำหนดมาตรการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในเขตพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์”

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานสาธารณสุขจังหวัด ให้ช่วยมาตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ด้วย.

แหล่งข่าว https://www.thairath.co.th/news/crime/2018925